Nước uống collagen chống lão hóa Thalgo Collagen 10000

Tình trạng: Còn hàng
2.150.000₫

Hoặc chỉ trả trước 716.667₫ x 3 kỳ với Fundiin Tìm hiểu (?)

Nước uống collagen chống lão hóa Thalgo Collagen 10000 chứa đến 10.000 mg collagen biển, sẽ phục hồi làn da chảy xệ và lỏng lẻo, giúp da căng mịn và đàn hồi để xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn trên da, giữ da luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Xuất xứ: Pháp   Quy cách: 10 ống x 25 ml

Thương hiệu: Thalgo

Gọi tư vấn 0938103118 - (028) 3535 0204
Hiện tại có người đang xem sản phẩm này
Giao hàng miễn phí toàn quốc
Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Giao hàng nhanh chóng (Thanh toán Tiền mặt hoặc cà thẻ)
Được đổi hàng trong vòng 7 ngày với chính sách đặc biệt thuận lợi
Có tem chống hàng giả của bộ công an
Tích lũy điểm tại APP SAKURA JAPAN - Nhận hàng Ngàn Ưu Đãi | Quà Tặng

NƯỚC UỐNG COLLAGEN CHỐNG LÃO HÓA THALGO COLLAGEN 10000 10 ỐNG X 25ML

Lão hóa không còn là khái niệm xa lạ đối với phái đẹp hiện đại. Lão hóa diễn ra tự nhiên khi cơ thể lớn tuổi. Lượng hormone giảm đi đáng kể là nguyên nhân kéo theo thiếu hụt collagen trong tế bào. Điều này khiến lượng gốc tự do tăng cao, đẩy mạnh sự oxy hóa tế bào, dẫn đến quá trình lão hóa nhanh.

Nước uống collagen chống lão hóa Thalgo Collagen 10000

Nước uống collagen chống lão hóa Thalgo Collagen 10000 giúp bổ sung lượng collagen cần thiết khi quá trình lão hóa bắt đầu tấn công cơ thể. Đây là một sản phẩm làm đẹp da tự nhiên từ bên trong và là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Pháp, Thalgo Collagen 10000 giúp phục hồi các tế bào bị lão hóa, củng cố khả năng liên kết các tế bào, nhờ đó tăng cường độ săn chắc, đàn hồi cho da.

CÔNG DỤNG

- Tăng cường sức đề kháng cho làn da

- Phục hồi nhanh các hư tổn cho da

- Củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên và tăng cường sức đề kháng cho da

- Cung cấp năng lượng cho làn da sáng hồng, tươi mới

- Loại bỏ tình trạng da nhăn nheo, rãnh sâu

- Làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, sẹo mụn

- Giúp mái tóc chắc khoẻ, giảm gãy rụng

- Ngăn ngừa mụn trên da

- Hỗ trợ các bệnh liên quan đến xương khớp.

Nước uống collagen chống lão hóa Thalgo Collagen 10000

THÀNH PHẦN NỔI BẬT

- Collagen từ biển: được thủy phân nên có phân tử cực nhỏ, chỉ nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường. Nếu các loại collagen thông thường khi vào cơ thể sẽ khó hấp thu thì collagen thủy phân từ biển sẽ  rút ngắn được thời gian hấp thu, mang đến hiệu quả bổ sung collagen vượt trội hơn và nhanh hơn từ 5-7 lần so với collagen thông thường.

- Selenium: có tác dụng làm thư giãn làn da, ngăn ngừa căng thẳng, giúp tái tạo tế bào, mang lại trạng thái rạng rỡ cho làn da tươi sáng.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Nước uống chống lão hóa Thalgo Collagen 10000 thích hợp cho nam lẫn nữ, đặc biệt thích hợp cho những làn da có dấu hiệu mỏi mệt, thiếu sức sống; những ai thường xuyên căng thẳng, stress; nững người sức khoẻ yếu, thường xuyên ốm vặt; muốn tăng cường sức khoẻ và làn da đẹp hơn; muốn phục hồi nhanh các hư tổn trên da…

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Uống 1 lần/ngày. Tuỳ theo hiện trạng của bạn mà sử dụng liều lượng khác nhau. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia sức khoẻ.

Có thể để nguyên hoặc pha loãng vào cốc nước rồi uống.

VỀ THƯƠNG HIỆU

Thalgo được thành lập vào năm 1964, là thương hiệu không chỉ nổi tiếng tại Pháp mà còn là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu, liên tục lọt top các cuộc bình chọn và được đông đảo các chị em phụ nữ trên thế giới ưu tiên chọn lựa. Các sản phẩm của Thalgo được thiết kế theo liệu trình chăm sóc da ở các spa. Không chỉ có các sản phẩm làm sạch, dưỡng da mà Thalgo còn nghiên cứu và bào chế các sản phẩm chuyên biệt, giúp giải quyết các vấn đề về da, các dòng trang điểm, cùng các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp, các sản phẩm dinh dưỡng… Các sản phẩm làm đẹp và hệ thống spa của Thalgo đã có mặt ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới, điển hình như Mỹ, Đức, Canada, Qatar, New Zealand, Hong Kong, Malaysia, Việt Nam…

Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

***Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: