Thức uống phục hồi ty thể Peau honnête NMN+ ARG LIQUID 12000

Tình trạng: Còn hàng
6.800.000₫ 8.000.000₫

Hoặc chỉ trả trước 2.266.667₫ x 3 kỳ với Fundiin Tìm hiểu (?)

Thức uống phục hồi ty thể Peau honnête NMN+ ARG LIQUID 12000 chứa NMN với độ thuần khiết cao đạt 99.9% mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như tăng lượng NAD+, kích thích phát triển gen Sirtuin và giảm tác nhân gây hại cho làn da, ngừa lão hóa da...

Xuất xứ: Nhật Bản   Quy cách: 30ml x 10 lọ

Thương hiệu: Peau honnête

Gọi tư vấn (028) 3535 0204 -
Hiện tại có người đang xem sản phẩm này
Giao hàng miễn phí toàn quốc
Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Giao hàng nhanh chóng (Thanh toán Tiền mặt hoặc cà thẻ)
Được đổi hàng trong vòng 7 ngày với chính sách đặc biệt thuận lợi
Có tem chống hàng giả của bộ công an
Tích lũy điểm tại APP SAKURA JAPAN - Nhận hàng Ngàn Ưu Đãi | Quà Tặng

THỨC UỐNG PHỤC HỒI TY THỂ PEAU HONNEÊTE NMN+ ARG LIQUID 12000 30ML X 10 LỌ

Trong những năm gần đây, với sự tiến bộ của y học phân tử và di truyền học phân tử, cơ chế tăng trưởng tuổi tác không còn là điều bí ẩn khó giải thích. Trong đó, sự ra đời và được công nhận về tác dụng chống lão hóa của NMN+ là bước tiến vượt bậc, các sản phẩm chứa NMN+ do đó cũng được săn đón nhiều hiện nay.

Thức uống phục hồi ty thể Peau honnête NMN+ ARG LIQUID 12000

Lý do khiến NMN+ có thể thực hiện việc chống lão hóa là bởi nó có thể bổ sung chất NAD+ mà cơ thể cần một cách hiệu quả. NAD+ là chất coenzyme quan trọng tồn tại trong cơ thể con người, tham gia vào hàng ngàn phản ứng của tế bào, thông qua việc khôi phục các DNA bị tổn thương từ đó giúp duy trì trạng thái trẻ trung của cơ thể. Tuổi tác tăng cao theo thời gian, sự cân bằng của NAD+ trong cơ thể cũng như đường cong đi xuống. Không thiếu những tế bào phụ thuộc vào NAD+ để tiến hành trao đổi chất, sau khi mất đi “trợ thủ tiếp sức” đắc lực này, khả năng duy trì sự khỏe mạnh của các cơ quan giảm sút nghiêm trọng, dẫn đến tình trạng các cơ quan cơ thể con người ngày một sa sút.

David Sinclair - giáo sư di truyền học tại trường Y Harvard cùng đội ngũ của mình thông qua thí nghiệm đã phát hiện ra rằng, sau một tuần sử dụng NMN liên tục trên chuột già thí nghiệm thì các chỉ số cơ thể được khôi phục về trạng thái khi còn trẻ, tương tự như cơ thể của người 60 tuổi  được “cải lão hoàn đồng” về 20 tuổi. Điều này chứng tỏ rằng NMN có tác dụng chống lão hóa rõ rệt, tạo ra một tiếng vang lớn. Với phát hiện nghiên cứu mang tính đột phá này, Giáo sư David Sinclair đã đạt danh hiệu 100 người có sức ảnh hưởng thế giới do tạp chí “Time” bình chọn, giải thưởng ITech của NASA và huân chương Cán Bộ của Úc.

Thức uống phục hồi ty thể Peau honnête NMN+ ARG LIQUID 12000

Thức uống phục hồi ty thể Peau honnête NMN+ ARG LIQUID 12000 được sản xuất bởi công ty DAIDO Pharmaceutical và được phân phối bởi tổng đại lý phân phối SakuraDream Nhật Bản là dòng sản phẩm độc nhất vô nhị trong các dòng NMN dạng uống hiện nay. NMN được sử dụng là sản phẩm có độ thuần khiết cao đạt 99.9% được sản xuất bằng công nghệ lên men lỏng toàn bộ enzyme, với tạp chất gần như bằng không. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng làm cho sản phẩm này vượt trội hơn và trở thành sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đầu tiên.

MỘT SỐ CÔNG DỤNG CỦA NMN+

- Hỗ trợ xóa mờ nếp nhăn và làm chậm các dấu hiệu lão hoá.

- Kích thích gen Sirtuin, hỗ trợ tái tạo tế bào da hiệu quả.

- Duy trì các chức năng của cơ thể và kéo dài tuổi thọ làn da.

- Hỗ trợ cải thiện giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Hỗ trợ chăm sóc làn da trở nên săn chắc, đàn hồi, khỏe mạnh.

- Hỗ trợ và tăng khả năng nhận thức, ngăn ngừa sự suy giảm thần kinh.

- Hỗ trợ bảo vệ tim mạch, ngăn chặn tổn thương do thiếu máu, cân bằng lượng đường huyết.

- Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và chức năng sinh lý hiệu quả.

Thức uống phục hồi ty thể Peau honnête NMN+ ARG LIQUID 12000

THÀNH PHẦN NỔI BẬT

- NMN (β- Nicotinamide Mononucleotide ): là 1 hoạt chất tồn tại trong cơ thể người và sẽ giảm dần theo thời gian. Khi cơ thể được bổ sung NMN thì chúng sẽ chuyển hóa NAD+ giúp sản sinh năng lượng và tạo nên gen Sirtuin giúp trẻ hoá hiệu quả.

- L-Arginine: đào thải độc tố, tăng lưu thông máu, giảm nồng độ cholesterol và cải thiện sức khỏe tim mạch.

- Coenzyme Q10: duy trì năng lượng cơ thể, giảm tác động của quá trình oxy hóa và ngăn tình trạng rối loạn nhận thức

- Nhụy sen: kháng khuẩn, nhuận tràng và giảm nguy cơ mắc bệnh mạch vành.  Ngoài ra, còn chứa một số chiết xuất khác hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch như nhân sâm Brazil, vỏ thông đỏ Pháp, tinh chất yến, hoa anh đào Sakura và các loại vitamin (B1, B6, B12, B3).

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Thức uống phục hồi ty thể Peau honnête NMN+ARG LIQUID 12000 dùng cho người lớn với mong muốn ngăn ngừa lão hóa da, duy trì nét thanh xuân, tăng cường chức năng hệ miễn dịch, cải thiện hệ thần kinh đang dần suy giảm ở người lớn tuổi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Uống 1-2 lọ/ngày trước bữa sáng hoặc trước khi ngủ 30 phút.  Đặc biệt để cải thiện các vấn đề về răng miệng cũng như tăng khả năng hấp thụ cho NMN thì nên uống chậm rãi, ngậm 5-10 giây trước khi nuốt.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, lắc nhẹ sản phẩm trước khi dùng và uống nhanh sau khi mở nắp lọ NMN Arg Liquid Nhật.

Tránh xa khỏi tầm tay trẻ em.

VỀ THƯƠNG HIỆU

Peau honnête(ポーネット)là thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng từ Nhật Bản, do ông KURIHARA SHIGERU, cựu giám đốc của Viện nghiên cứu Sinh học Shiseido và là trưởng nhóm nghiên cứu, lãnh đạo một nhóm nghiên cứu khoa học chuyên nghiệp được thành lập vào năm 2017. Các sản phẩm của hãng luôn mang tính đột phá lớn trong khoa học di truyền sự sống đang ngày càng tiến bộ nhanh chóng và nhận được sự tin dùng của khách hàng trên khắp thế giới.

Thức uống phục hồi ty thể Peau honnête NMN+ ARG LIQUID 12000

VỀ NHÀ SẢN XUẤT

DAIDO Pharmaceutical - Nhà sản xuất đồ uống chức năng lớn nhất Nhật Bản - Daido Pharmaceutical Industry Co., Ltd sở hữu dây chuyền sản xuất quốc tế đồng cấp TCI: Chứng nhận chất lượng ISO9001 quốc tế, sản phẩm của Pharmaceutical đạt tiêu chuẩn sản xuất GMP. Chứng nhận kiểm tra Thực phẩm FSSC22000. Là nhà sản xuất đồ uống chức năng lớn nhất Nhật Bản với 2 nhà máy tự động hóa cao, chiếm 50% thị trường sản xuất đồ uống chức năng của Nhật Bản. Sản lượng 51 triệu chai mỗi tháng, 50% thị phần tại Nhật Bản với 300 triệu chai được sản xuất hàng năm. Đồng thời hợp tác sản xuất với các thương hiệu hàng đầu như: Shiseido, FANCL, Santory, POLA.

Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

***Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giao hàng trong 24h

Giao hàng trong 24h

Giao nhanh 2 tiếng | Nội Thành HCM
Bảo đảm chất lượng

Bảo đảm chất lượng

Sản phẩm bảo đảm chất lượng.
Chat Zalo ngay

Chat Zalo ngay

0938 095 118 - 0938 103 118
Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng
popup

Số lượng:

Tổng tiền: